You are currently viewing นายศุภกิจ บุญศิริ รองอธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม เป็นประธานเปิดการอบรมออนไลน์เรื่อง “การให้ความรู้ผ่านวีดีทัศน์การตรวจสถานที่เก็บรักษาวัตถุอันตรายเบื้องต้นสำหรับเจ้าหน้าที่ ” ผ่านระบบสื่ออิเล็กทรอนิกส์

วันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม 2564 เวลา 09.00 น.นายศุภกิจ บุญศิริ รองอธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม เป็นประธานเปิดการอบรมออนไลน์เรื่อง “การให้ความรู้ผ่านวีดีทัศน์การตรวจสถานที่เก็บรักษาวัตถุอันตรายเบื้องต้นสำหรับเจ้าหน้าที่ ” ผ่านระบบสื่ออิเล็กทรอนิกส์ โดยมีนางสาวรัตนา รักษ์ตระกูล ผู้อำนวยการกองบริหารจัดการวัตถุอันตราย กล่าวรายงาน พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กรมโรงงานอุตสาหกรรม และเจ้าหน้าที่สำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัด ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมอบรม ณ ห้องประชุม 505 ชั้น 5 อาคารกรมโรงงานอุตสาหกรรม
การจัดอบรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้การตรวจสอบและการกำกับดูแลของเจ้าหน้าที่ให้ผู้ประกอบตระหนักถึงความสำคัญด้านความปลอดภัย ดังนั้นจึงได้จัดทำสื่อวีดีทัศน์เพื่อเป็นสื่อการเรียนรู้ในการตรวจสถานที่เก็บรักษาวัตถุอันตรายในเบื้องต้น ที่เข้าใจง่าย สำหรับเจ้าหน้าที่กรมโรงงานอุตสาหกรรม และเจ้าหน้าที่สำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัด เพื่อใช้เป็นแนวทางในกำกับดูแลสถานที่เก็บรักษาวัตถุอันตรายได้อย่างปลอดภัย และเป็นไปตามที่กฎหมายกำหนด