You are currently viewing ✨ผู้บริหารระดับสูงกรมโรงงานฯ ร่วมพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ✨💛🫶
พิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน เพื่อให้ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ของรัฐ ได้แสดงความมุ่งมั่นแน่วแน่ที่จะเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน
นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เป็นประธานกล่าวนำถวายสัตย์ปฏิญาณฯ


✨
วันนี้ (28 กรกฎาคม 2567) เวลา 08.00 น. รัฐบาลได้กำหนดจัดงานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ณ ท้องสนามหลวง โดยผู้บริหารระดับสูงกรมโรงงานอุตสาหกรรม เข้าร่วมในพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน เพื่อให้ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ของรัฐ ได้แสดงความมุ่งมั่นแน่วแน่ที่จะเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน ปฏิบัติหน้าที่ตามรอยพระยุคลบาทในฐานะข้าของแผ่นดินให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ประชาชนและประเทศชาติสืบไป โดยมี นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เป็นประธานกล่าวนำถวายสัตย์ปฏิญาณฯ จัดโดย สำนักงาน ก.พ.

ผู้บริหารระดับสูงกรมโรงงานอุตสาหกรรม เข้าร่วมในพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน เพื่อให้ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ของรัฐ ได้แสดงความมุ่งมั่นแน่วแน่ที่จะเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน

🏭ผู้บริหารระดับสูงกรมโรงงานอุตสาหกรรม ประกอบด้วย นายรินทวัฒน์ สมบัติศิริ ผู้อำนวยการกองส่งเสริมเทคโนโลยีการผลิตและพื้นที่อุตสาหกรรม นางสาวอารยา ไสลเพชร ผู้อำนวยการกองยุทธศาสตร์และแผนงาน นายธีรทัศน์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร นายปณตสรรค์ สูจยานนท์ ผู้อำนวยการกองบริการงานอนุญาตโรงงาน 1 นางจุฬารัตน์ มณีเสถียรรัตนา เลขานุการกรม นายบวร สัตยาวุฒิพงศ์ ผู้อำนวยการกองส่งเสริมเทคโนโลยีความปลอดภัยโรงงาน นางสาวปัทมวรรณ คุณประเสริฐ ผู้อำนวยการกองส่งเสริมเทคโนโลยีสิ่งแวดล้อมโรงงาน นางอลิสรา รังษีภโนดร ผู้อำนวยการกองบริหารจัดการวัตถุอันตราย นางสาวนวพร สงวนหมู่ ผู้อำนวยการกองพัฒนาอุตสาหกรรมเชิงนิเวศ และนายวิศิษย์ศักดิ์ กฤษณพันธ์ วิศวกรเชี่ยวชาญ กองส่งเสริมเทคโนโลยีความปลอดภัยโรงงาน

#ทรงพระเจริญ #สืบสานรักษาต่อยอด #ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน #พิธีถวายสัตย์ปฏิญาณ #ข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน #กรมโรงงานอุตสาหกรรม #กรมโรงงาน #กรอ #DIW #MIND #กระทรวงอุตสาหกรรม