You are currently viewing ⚖🏭กรมโรงงานฯ ร่วมพิธีมอบวุฒิบัตรและปิดการฝึกอบรมหลักสูตร การเป็นข้าราชการที่ดี รุ่นที่ 23
พิธีมอบวุฒิบัตรและปิดการฝึกอบรมหลักสูตร การเป็นข้าราชการที่ดี รุ่นที่ 23 จัดโดย สำนักงานปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม
.

🍂🌼วันนี้ (19 กรกฎาคม 2567) นายจุลพงษ์ ทวีศรี อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) มอบหมายให้ นางจุฬารัตน์ มณีเสถียรรัตนา เลขานุการกรม กรมโรงงานอุตสาหกรรม เป็นตัวแทนร่วมพิธีมอบวุฒิบัตรและปิดการฝึกอบรมหลักสูตร การเป็นข้าราชการที่ดี รุ่นที่ 23 จัดโดย สำนักงานปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เพื่อให้เป็นไปตามพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการพลเรือน พ.ศ. 2551 และกฎ ก.พ. ว่าด้วยการทดลองปฏิบัติราชการและการพัฒนาข้าราชการที่อยู่ระหว่างทดลองปฏิบัติหน้าที่ราชการ พ.ศ. 2553 ข้อ 8 ซึ่งได้กำหนดให้มีการพัฒนาข้าราชการพลเรือนสามัญที่อยู่ระหว่างทดลองปฏิบัติหน้าที่ราชการ จะต้องได้รับการพัฒนาความรู้และทักษะในด้านต่างๆ ก่อนผ่านการทดลองการปฏิบัติราชการ การฝึกอบรมหลักสูตรการเป็นข้าราราชการที่ดี รุ่นที่ 23 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-19 กรกฎาคม 2567 รวม 10 วัน ณ ห้องปาริชาต โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพฯ

กรมโรงงานฯ เข้าร่วมการฝึกอบรมหลักสูตรการเป็นข้าราราชการที่ดี รุ่นที่ 23 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-19 กรกฎาคม 2567 รวม 10 วัน ณ ห้องปาริชาต โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพฯ
.

🦺👩‍💻การฝึกอบรมเน้นกิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์ และการทำงานเป็นทีม การปลูกฝังปรัชญาการเป็นข้าราชการที่ดี การส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม และวินัยข้าราชการ ระเบียบแบบแผนของทางราชการ การเสริมสร้างสมรรถนะและทักษะที่จำเป็นสำหรับการปฏิบัติงานราชการ โดยเน้นการเรียนรู้ในรูปแบบการบรรยาย จากประสบการณ์และการลงมือปฏิบัติจริง

นายใบน้อย สุวรรณชาตรี รองปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานมอบวุฒิบัตรและให้โอวาทแก่ข้าราชการ
.

⚙️🎉📜พิธีมอบวุฒิบัตรและปิดการฝึกอบรม ได้รับเกียรติจากนายใบน้อย สุวรรณชาตรี รองปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานมอบวุฒิบัตรและให้โอวาทแก่ข้าราชการ พร้อมด้วย นางสาวสุนีย์ โสภณ ผู้อำนวยการกองบริหารทรัพยากรบุคคล กล่าวรายงาน โดยมี นางสาวประเทือง พฤกษาพิทักษ์กุล เลขานุการกรม กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม นางศุภิดา เสมมีสุข เลขานุการกรม สำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม นางสลิลา ยรรยงสวัสดิ์ เลขานุการกรม กรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ ร่วมพิธีในครั้งนี้

#กรมโรงงานอุตสาหกรรม #กรอ #DIW #กระทรวงอุตสาหกรรม #MIND #ข้าราชการที่ดี #รุ่นที่23